TT TRUMP NẮM GIẢI PHÁP CUỐI CÙNG TRONG TAY, VÀ ÔNG PHẢI SỬ DỤNG NÓ ĐỂ BẢO VỆ NƯỚC MỸ.

TT TRUMP NẮM GIẢI PHÁP CUỐI CÙNG TRONG TAY, VÀ ÔNG PHẢI SỬ DỤNG NÓ ĐỂ BẢO VỆ NƯỚC MỸ.

\"\"

Kết quả chính thức về cuộc bầu cử cho đến hôm nay Dec 14, 2020 vẫn chưa có. Đa số dân Mỹ tin rằng TT Trump đã đắc cử do số phiếu phổ thông bầu cho ông hơn 74 triệu phiếu, cao nhất trong lịch sử. Hơn nữa, trên thực tế, hai thành phần căn bản của quốc gia là nhân dân và quân đội đều yêu mến và nồng nhiệt ủng hộ ông. Tuy nhiên, Biden lại có số phiếu ngất ngưởng mà chưa ứng cử viên tổng thống nào nhận được từ trước đến nay, hơn 80 triệu. Và oái oăm thay, cũng chính đa số nhân dân Mỹ tin rằng ông Biden chỉ có thể nhận lượng phiếu cao bất thường đó do gian lận mà thôi. Lý do, cũng dễ hiểu, trong suốt 47 năm lăn lộn trong chính trường, thành quả của Biden rất mờ nhạt, chẳng có gì xuất sắc. So với lòng dân hướng về TT Trump cao vời vợi mà thành quả hoạt động xuất chúng không thể chối bỏ của ông sau nhiệm kỳ đầu tiên; trên thực tế, ông Biden còn lép vế hơn nhiều về mọi mặt. TT Trump chỉ cần thắng tại 1 trong 3 cửa ải TCPV/HK, phiếu đại cử tri, phiếu đại diện tiểu bang là ông chính thức được tái đắc cử nhiệm kỳ II. Thế nhưng, ông Biden được hầu hết phương tiện kể cả truyền thông của phe dân chủ cánh tả hợp cùng Deep State trong và ngoài nước yểm trợ nhằm chuyển hướng Hoa Kỳ và thế giới theo khuynh hướng độc tài để họ hưởng lợi từ nó. Thế lực ngầm khủng khiếp này có thể đưa Biden vào White House đi ngược lại ý muốn của nhân dân và Hiến Pháp Hoa Kỳ, lũng đoạn tận gốc rễ nền cộng hoà truyền thống của nước Mỹ hay không?

TT TRUMP HÀNH ĐỘNG ĐẶT CĂN BẢN TRÊN HIẾN PHÁP

Mục đích trước tiên của TT Trump là giải quyết những sai lầm, gian lận trong cuộc bầu cử bằng giải pháp ôn hoà theo đúng Hiến Pháp của liên bang và tiểu bang:

1. Đội pháp lý của TT Trump đứng đầu là LS Rudy Giuliani và LS Jenna Ellis đã nộp đơn kiện tại các toà án tiểu bang và rồi liên bang cấp dưới ở Arizona, Georgia, Nevada, Pennsylvania, Michigan và Wisconsin. Trong những vụ kiện này, hầu hết đều không thuận lợi cho TT Trump vì nhiều lý do; chính xác là các tiểu bang này cố tình che đậy, dấu diếm và chối bỏ gian lận, phủ nhận mọi chứng cớ, lời khai hữu thệ của nhân chứng. Nếu TT Trump chính thức được thắng tại các tiểu bang chiến địa là điều tốt, nhưng không phải là mục đích chính cuả ông. Đội pháp lý của ông không kỳ vọng thành công nhiều và tin tưởng vào tính công bằng của các bang này vì đương nhien, nếu tôn trọng sự thật, luật lệ và tính liêm chính thì đã không xảy ra gian lận có hệ thống tại đây. Thế thì, tại sao biết không thể giải quyết thắng thua tại cấp tiểu bang mà đội pháp lý của TT Trump mất thì giờ kiện cáo làm chi? Các đội pháp lý có mục đích chính là thu thập và chứng minh thật sự có gian lận quy mô về việc bầu phiếu và kiểm phiếu thay đổi kết quả phiếu bầu dẫn đến âm mưu lật đổ TT Trump. Qua những nhân chứng, vật chứng cụ thể thu thập được, đội pháp lý sẽ chứng minh sự gian lận bầu cử rộng rãi, đặc biệt trong các tiểu bang chiến địa; từ đó, họ truy tầm ra kẻ chủ mưu thủ phạm gian lận và hệ thống dây mơ rễ má liên hệ.

2. Các vụ kiện của nhóm LS đại diện “We The People,” “Stop The Steal” cầm đầu bởi LS Sidney Powell và LS Lin Wood chú trọng vào tội phạm phản quốc do âm mưu “đảo chính” bằng cách gian lận bầu cử nhằm “cướp chính quyền” của tổng thống dân cử để áp đặt một chế độ chuyên chế độc tài do thế lực ngầm sai khiến. Điểm quan trọng nhất là nhóm phải thu thập bằng chứng rõ ràng, cụ thể về sự cố tình gian lận liên hệ với âm mưu “đảo chính” mà trọng tâm là hệ thống máy Dominion Voting Systems. Với chứng cớ thuyết phục, nhóm này sẽ phác hoạ nên một sơ đồ tổ chức cùng hệ thống liên lạc hành động giữa những nhân vật trách nhiệm từ trong nước ra đến ngoài nước. Dữ liệu trữ trong máy chủ Dominion tịch thu từ cơ sở CIA tại Frankfurt, Đức Quốc, những dữ liệu trích ra từ các máy bầu Dominion tại các phòng phiếu cùng tin tức do các chứng nhân cung cấp sẽ được sẵn sàng cho cuộc sàng lọc chính, tà và hoàn chỉnh hệ thống bỏ phiếu trong tương lai.

VỤ ÁN TEXAS KIỆN 4 BANG CHIẾN ĐỊA LÊN TCPV/HK?

Nhận thấy các tiểu bang chiến địa quá ngoan cố, và ngụy biện cho việc gian lận cố ý của họ, Texas đã khởi kiện 4 tiểu bang chiến địa WI, MI, PA, GA thẳng lên TCPV/HK về những điểm vi hiến, ảnh hưởng đến quyền tự quyết của nhân dân Hoa Kỳ, cụ thể là cư dân bang Texas. Texas lập luận rằng hậu quả của sự gian lận này đã khiến thay đổi kết quả bầu cử toàn quốc gây thiệt hại cho những tiểu bang tổ chức bầu cử trong sạch. Ngay sau đó, lần lượt có thêm 18 tiểu bang cộng hoà khác tham gia. Bên phe bị cáo cũng được khoảng 20 tiểu bang dân chủ ủng hộ. TCPV/HK có lẽ “lạnh cẳng” và muốn giảm căng thẳng đang lên đỉnh điểm giữa hai phe nên “sổ toẹt” đơn kiện mặc dù cả hai nguyên đơn Texas và TCPV/HK đều dựa trên Điều 3 của Hiến Pháp để khởi kiện, hay bác đơn. TCPV/HK lấy lý do Texas không hội đủ tư cách pháp nhân để đứng đơn kiện, cũng như không thể chứng minh chính xác sự thiệt hại do các tiểu bang bị đơn gây ra. Đây là một setback cho TT Trump về hình thức, nhưng thật ra TCPV/HK bác đơn đã đánh tiếng cho Texas rằng vụ kiện này mang tẩm vóc lớn của một vụ án hình sự quốc tế liên can đến âm mưu lật đổ TT Trump và chính quyền của quốc gia Hoa Kỳ. Điều này có lẽ mở đường cho TT Trump truy tố kẻ phạm tội hình sự, trừng phạt các tổ chức ngoại quốc liên can sau này thay vì được xử như một vụ kiện vi phạm Hiến pháp thông thường.

Dẫu rằng, TCPV/HK hoặc các đại cử tri bỏ phiếu, hay các đại diện tiểu bang có thể tuyên bố Biden thắng, cũng chỉ minh chứng thêm hệ thống bầu cử và ngành tư pháp có hoạt động hiệu quả và đáp ứng trung thực trách nhiệm nhân dân giao phó hay không. Chắc chắn rằng TT Trump không khi nào chấp nhận phán quyết bất công, buông tay cho bọn cánh tả huỷ hoại nước Mỹ; nếu là thế, trực tiếp hay gián tiếp, chính ông chịu trách nhiệm để cho nước Mỹ suy tàn và nền cộng hoà bị hủy diệt.

CHỈ MỐC THỜI GIAN NHẬM CHỨC JAN 21, 2021 CÒN QUAN TRỌNG?

Qua những vụ kiện tại toà án tiểu bang và liên bang cấp dưới, nhân dân Hoa Kỳ và thế giới sẽ thấy rõ phe dân chủ cánh tả toa rập với thế lực ngầm trong và ngoài nước đã thực hiện âm mưu đánh cắp cuộc bầu cử Hoa Kỳ cho Biden từ tay TT Trump. Thế giới cũng sẽ chứng giám và đồng tình với cách hành xử của TT Trump và phe cộng hoà trong việc lành mạnh hoá chính quyền và xã hội để tái lập lại nề nếp kỷ cương của nền cộng hoà lấy dân làm gốc.

Hôm nay, các phiếu đại cử tri, nếu được bầu một cách nghiêm chỉnh, trung thực, chắc chắn phải bầu chọn cho TT Trump vì đó là hành động đứng về chân lý, chính nghĩa quốc gia hợp lòng đa số nhân dân. Đúng ra, theo kết quả thật sự, TT Trump danh chính ngôn thuận tái đắc cử nhiệm kỳ II ngay trong đêm bỏ phiếu Nov 3, trước khi các tiểu bang chiến địa ngưng đếm để thay đổi số phiều bầu. Tuy nhiên, do gian lận, kết quả bầu cử không còn ý nghĩa, 80 triệu phiếu bầu cho Biden chỉ là con số ma cả thế giới đều biết, đa số nhân dân Hoa Kỳ cũng biết mà phe dân chủ cánh tả lại cố tình làm lơ mà thôi. Chính vỉ vậy, ngày ấn định bỏ phiếu đại cử tri Dec 14 đã mất hiệu lực, không còn quan trọng nữa do nhiều vụ kiện đang diễn tiến chưa hề kết thúc. Tương tự, điều này cũng sẽ áp dụng với trường hợp phải dùng đến Điều 12 về bầu cử; khi đó, Hạ Viện sẽ bầu ra vị tổng thống và Thượng Viện chọn phó tổng thống. Nếu tại các cửa ải đi qua mà TT Trump không thể lật ngược thế cờ; có nghĩa, thế lực ngầm quá mạnh mà áp lực của họ đã ảnh hưởng đến quyết định của các cơ quan lập pháp tiểu bang, đại cử tri đoàn cùng các đại diện tiểu bang. Tới thời điểm đó, quyết định vận mệnh dân tộc Hoa Kỳ, sau mọi nỗ lực tìm công lý bị chối bỏ, khước từ, TT trump sẽ phải sử dụng đến con bài tẩy cuối cùng trong tay mình.

CHỦ ĐÍCH CỦA TT TRUMP

Các vụ kiện pháp lý vạch rõ cho nhân dân HK và thế giới thấy rõ mọi hình thức gian lận có hệ thống rộng khắp Hoa Kỳ, tiêu biểu tại các bang chiến địa quyết định ai thắng ai bại. Vụ Texas kiện bốn bang chiến địa gian lận bị TCPV/HK bác bỏ đã bật đèn xanh cho TT Trump chuyển hướng vụ kiện qua hình sự tội phản quốc với sự cấu kết với ngoại bang. Thật nghịch lý và ngây thơ nếu TT Trump đồng ý chuyển giao quyền hành cho một kẻ tự phong, hoặc được truyền thông cánh tả tấn phong vì gian lận hàng chục triệu lá phiếu bất hợp lệ, giả mạo, thay đổi bằng máy móc mà không phải là những lá phiếu hợp lệ, chính đáng đại diện cho ý muốn của cử tri. Điều đó không bao giờ xảy ra! Mang trọng trách bảo vệ quốc gia và Hiến Pháp Hoa Kỳ, TT Trump không thể chấp nhận bỏ cuộc để mặc phe dân chủ cực tả “nối giáo cho giặc” cướp nước khi ông còn nắm quyền, đã biết rõ và chuẩn bị. Do đó, bất kể phán quyết của toà án cao nhất nước TCPV/HK hoặc kết quả phiếu đại cử tri hay phiếu đại biểu tiểu bang thế nào, thì chủ đích của TT Trump cũng không thay đổi: phải “tát cạn đầm lầy” tận đáy. Ông sẽ cùng những người yêu nước chân chính chống lại mọi cá nhân, tổ chức, quốc gia trong mạng lưới xuyên quốc gia muốn lật đổ thể chế cộng hoà của nước Mỹ. TT Trump sẽ áp dụng Sắc Lệnh Hành Pháp ngày 12/9/2018 và luật liên bang về tình trạng an ninh và Khẩn Cấp Quốc Gia (National Emergencies Act of 1976) và Luật Chống Nổi Loạn (Insurrection Act năm 1807) huy động quân đội và vệ binh quốc gia kiểm soát bạo loạn, giữ gìn an ninh trật tự chống lại cuộc đảo chính chiếm chính quyền. TT Trump sẽ phát động chiến dịch truy tố tất cả tội phạm liên hệ trong âm mưu đảo chánh và trừng phạt các thế lực ngoại bang yểm trợ để lành mạnh hoá guồng máy công quyền và xã hội. Biết chính xác nhiệm kỳ II của mình bị đánh cắp, mà TT Trump đành thúc thủ chấp nhận thua mới là điều nghịch lý và vô cùng thất sách.

KẾT LUẬN

Như vừa nhận xét, chúng ta có thể tin chắc rằng, TT Trump sẽ chỉ rời nhiệm sở khi đa số dân chúng Hoa Kỳ không còn tín nhiệm ông qua những lá phiếu hợp lệ trung thực của họ mà thôi. Ông sẽ không bao giờ bị bọn dân chủ cực tả truất phế dễ dàng, hay cho phép thế lực ngầm, dù khủng khiếp đến đâu phá hoại nước Mỹ, giẫm đạp bản Hiến Pháp mà các tổ phụ lập quốc đã soạn ra làm kim-chỉ-nam định hướng cho dân tộc. Ông không bao giờ sợ sệt, nản chí hay bỏ cuộc thì vì cớ gì chúng ta lại trốn tránh trách nhiệm của những công dân yêu nước chân chính? Những người hiểu biết, yêu sự thật, công lý và đời sống tự do sáng tạo có thể nào tắc trách, phủi tay mặc giang sơn tan nát trong tay bọn tội đồ cực tả, tài phiệt tham lam, bọn độc tài ngoại bang gian trá? Chúng ta cũng không vì nghe lời xúc siểm, đả kích tục tằn của cá nhân hay nhóm khuynh tả mà buông xuôi, an phận mặc cho bọn chúng \”muá gậy vườn hoang\” đưa quốc gia thân yêu của chúng ta xuống hố? No way, chúng ta từng sẵn sàng chết bảo vệ lý tưởng tự do cho miền Nam, và hàng vạn người dám đánh đổi cả mạng sống chính mình và gia đình trong đường vượt biển, vượt biên giữa làn ranh sinh tử để tìm tự do thì có lý nào chúng ta chịu thúc thủ để bọn gian manh ANTIFA, BLM, CS, XHCN chiếm đoạt quê hương thứ hai này? Hãy sát cánh bên nhau chiến đấu với TT Trump tới khi chúng ta toàn thắng và giữ gìn đất nước đã cưu mang ta, cho chúng ta đời sống mới ấm no, hạnh phúc trong tự do, tình nghĩa. God Bless America!

PhạmVănThanhUSA

December 14,2020.

Bài Liên Quan

Leave a Comment